100% PHƠI SẤY TỰ NHIÊNThảo dược phơi - sấy , không hóa chất bảo quản 100% KHÔNG PHA TRỘNThảo dược nguyên lá và thân, không pha trộn KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁNKhách hàng có quyền kiểm tra - thanh toán

 Cây Chè Dây


Chè Dây là một loại cây dây leo thuộc họ Nho, có tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis. Cây chè dây có nguồn gốc từ các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Ấn Độ, Trung Quốc và Inđônêxia. Cây chè dây có thể được sử dụng làm trà uống hoặc làm thuốc bổ cho sức khỏe.

Cây Chè Dây

Trong thành phần của cây chè dây có chứa nhiều hoạt chất quý như flavonoid, tanin. Những hoạt chất này có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như:


- Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày như viêm loét, nhiễm khuẩn HP, ợ hơi, ợ chua... Chè dây có tính kháng viêm và diệt khuẩn mạnh, giúp làm liền vết loét và phục hồi niêm mạc dạ dày.

Nước Chè Dây

- Giải độc gan và thanh nhiệt cơ thể. Chè dây có khả năng chống oxy hóa cao, giúp loại bỏ các gốc tự do và độc tố ra khỏi cơ thể. Chè dây cũng giúp giảm nhiệt độ cơ thể khi bị sốt hay nóng trong.


- An thần và giúp ngủ ngon. Chè dây có tác dụng lên hệ thần kinh trung ương, giúp giảm căng thẳng, lo âu và mất ngủ.


- Kháng viêm và trị các bệnh về da như mụn nhọt, rôm sảy, vết thương... Chè dây có tính sát khuẩn cao, giúp làm sạch vết thương và làm mau liền da.


Cách sử dụng chè dây rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy khoảng 10 - 15g lá hoặc rễ cây chè dây đã phơi khô (hoặc mua sẵn), cho vào ấm hay bình nước sôi khoảng 500ml. Tương đương khoảng 50gam với 1 lít rưỡi nước dùng cho 1 ngày. Đậy kín lại để ngâm trong khoảng 15 - 20 phút rồi uống từ từ trong ngày.


Bạn nên uống chè dây vào buổi sáng hoặc chiều để tận hưởng hiệu quả tốt nhất của cây thuốc này. Nếu bạn muốn uống vào buổi tối để an thần hay điều trị mất ngủ, bạn nên uống ít hơn để không bị tiểu tiện quá nhiều vào ban đêm.


Chè Dây là một loại cây thuốc quý hiếm của thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao từ các cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn khi sử dụng

Ngoài ra bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông tin liên hệ phía dưới. Xin cảm ơn

***************

Tìm hiểu thêm tại: https://www.thaoduoctaybac.info/2018/10/che-day-cao-bang-100000kg_9.html

#cheday #che_day

#traday #Tra_day