100% PHƠI SẤY TỰ NHIÊNThảo dược phơi - sấy , không hóa chất bảo quản 100% KHÔNG PHA TRỘNThảo dược nguyên lá và thân, không pha trộn KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁNKhách hàng có quyền kiểm tra - thanh toán

 Cây xạ đen là một loại cây dây leo thân gỗ, có tên khoa học là Celastrus hindsii Benth. Cây xạ đen có nhiều tên gọi khác nhau trong dân gian, như bách giải, đồng triều, bạch vạn hoa hay cây ung thư (dân tộc Mường). Cây xạ đen có nhiều công dụng trong y học cổ truyền và hiện đại, nhất là trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

Cây xạ đen

Cây xạ đen có thể sử dụng được cả lá và cành, thân cây. Lá và cành có thể dùng tươi hoặc khô. Khi thu hái, lá cây trưởng thành có thể lấy bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đối với thân và cành, người ta thường đợi đến khi cây già mới thu hoạch để có dược tính cao. Sau khi thu hoạch, các phần của cây xạ đen được rửa sạch rồi để ráo nước. Có thể cắt thành từng đoạn ngắn, phơi hoặc sấy khô. Sơ chế xong cho vào túi nilon để nơi thoáng mát, khô ráo để sử dụng dần.

Các thành phần hóa học được tìm thấy trong cây xạ đen gồm các polyphenol, sesquiterpene và triterpene. Những chất này có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của các tế bào ung thư gan và phổi. Ngoài ra, cây xạ đen còn có vị đắng chát, tính hàn theo Đông y. Cây xạ đen có tác dụng thông kinh lợi tiểu, tiêu viêm giải độc, mát gan mật và giúp cơ thể loại trừ các chất gây ung thư.

Cách sử dụng cây xạ đen làm thuốc rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 50-60g lá hoặc cành của cây xạ đen (tươi hoặc khô), cho vào ấm nước sôi khoảng 1.5 lít và để ngâm trong 10-15 phút. Sau khi ngâm được một lúc bạn đã có được ly nước uống từ lá hay cành của cây xạ đen rồi. Bạn uống từ 2-3 ly mỗi ngày để phòng ngừa ung thư hoặc hỗ trợ điều trị ung thư.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng cây xạ đen vì nó có tính hàn và vị chát rất cao.

Ngoài ra nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ phía dưới. Xin cảm ơn

********************

Tìm hiểu thêm và mua hàng tại: https://www.thaoduoctaybac.info/2018/10/xa-en-hoa-binh-120000kg.html

#xaden #xa_den #cayxaden #cay_xa_den