100% PHƠI SẤY TỰ NHIÊNThảo dược phơi - sấy , không hóa chất bảo quản 100% KHÔNG PHA TRỘNThảo dược nguyên lá và thân, không pha trộn KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁNKhách hàng có quyền kiểm tra - thanh toán

 Cây trà dây là một loại thảo dược quý có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ chữa đau dạ dày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách uống trà dây chữa đau dạ dày hiệu quả nhất mà bạn nên biết.

Trà Dây

Cây trà dây có tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis, thuộc họ nho . Cây có thân leo, lá mọc so le, hoa nhỏ màu trắng hay hồng. Cây phân bố ở các vùng núi cao của miền Bắc. Theo Đông y, cây trà dây có vị ngọt, đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, an thần và chữa viêm loét dạ dày.

Để uống trà dây chữa đau dạ dày, bạn cần chuẩn bị như sau:

- Lá trà dây khô: khoảng 50g

- Nước sôi: 1500ml

Cách làm:

Ngày dùng cỡ 50gam ( nửa lạng ) hãm hoặc nấu với cỡ 1500ml nước sôi. Sau đó dùng trong ngày. Chú ý nên dùng trong ngày tránh để sang hôm sau dùng có thể nước đó bị thiu gây rối loạn tiêu hóa.  



Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách uống trà dây chữa đau dạ dày. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn biết thêm về cây trà dây, bạn có thể tham khảo các nguồn tham khảo sau đây dưới phần mô tả:

***************

Tìm hiểu thêm tại: https://www.thaoduoctaybac.info/2018/10/che-day-cao-bang-100000kg_9.html

#cheday #che_day

#traday #Tra_day