100% PHƠI SẤY TỰ NHIÊNThảo dược phơi - sấy , không hóa chất bảo quản 100% KHÔNG PHA TRỘNThảo dược nguyên lá và thân, không pha trộn KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁNKhách hàng có quyền kiểm tra - thanh toán

Công Dụng Của Dây Thìa Canh
 Dây Thìa Canh là một loại cây thuốc quý có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về đặc điểm, công dụng và cách sử dụng của dây Thìa Canh.

Đặc điểm của dây Thìa Canh


Dây Thìa Canh (tên khoa học Gymnema sylvestre) là một loại cây dây leo, thường mọc ở các cánh rừng khô ráo ở Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam. Cây có thể leo cao từ 6 đến 10m, có thân mảnh, lá hình bầu dục với đầu nhọn, hoa nhỏ màu vàng mọc ở nách lá và quả to, dài gần 6cm. Khi quả chín rụng xuống thì tách đôi ra giống cái thìa, nên người ta gọi là dây Thìa Canh. Cây ra hoa vào tháng 7 và cho quả vào tháng 8 hàng năm.



Công dụng của dây Thìa Canh


Dây Thìa Canh có nhiều hoạt chất quý giá như gymnemic acid, anthraquinone, flavonoid, acid formic và alcaloid. Những hoạt chất này có tác dụng


- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường Dây Thìa Canh có khả năng hãm vị ngọt và giúp điều chỉnh lượng đường trong máu bằng cách ngăn sự hấp thụ đường ở ruột và kích thích tuyến tụy tiết ra insulin. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả của dây Thìa Canh trong việc giảm lượng đường huyết và cải thiện chức năng tuyến tụy ở người bệnh tiểu đường.

- Thanh nhiệt giải độc Dây Thìa Canh có tính mát, hương thơm, vị ngọt tự nhiên dễ uống. Sử dụng dây Thìa Canh giúp thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc gan, mát gan, làm se da và chống viêm nhiễm.

*************

Tìm hiểu thêm tại: https://www.thaoduoctaybac.info/2018/10/day-thia-canh-110000kg.html

#cheday #che_day

#traday #Tra_day