100% PHƠI SẤY TỰ NHIÊNThảo dược phơi - sấy , không hóa chất bảo quản 100% KHÔNG PHA TRỘNThảo dược nguyên lá và thân, không pha trộn KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁNKhách hàng có quyền kiểm tra - thanh toán

 Chè Dây là một loại cây dây leo có nhiều tác dụng trong y học cổ truyền và hiện đại. Theo các nghiên cứu, Chè Dây có chứa các thành phần hoá học như flavonoid, tamin, glucose và rhamnese, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hoá và giảm đau.



Một trong những công dụng nổi bật của Chè Dây là hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, như viêm loét dạ dày, tá tràng hay vi khuẩn HP. Chè Dây có tác dụng làm trung hòa axit trong dạ dày, diệt khuẩn gây hại và bảo vệ niêm mạc dạ dày.


Ngoài ra, Chè Dây còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc gan và chữa các bệnh về da như mụn nhọt, mẩn ngứa hay rôm sảy. Chè Dây cũng có thể giúp giảm huyết áp cao và an thần cho người mất ngủ.


Chè Dây được sử dụng như một loại trà uống hàng ngày hoặc được chế biến thành các bài thuốc từ lá và rễ của cây. Tuy nhiên, khi sử dụng Chè Dây cần lưu ý liều lượng và thời gian phù hợp để tránh gây ra tác dụng phụ không mong muốn.



***************

Tìm hiểu thêm tại: https://www.thaoduoctaybac.info/2018/10/che-day-cao-bang-100000kg_9.html

#cheday #che_day

#traday #Tra_day