100% PHƠI SẤY TỰ NHIÊNThảo dược phơi - sấy , không hóa chất bảo quản 100% KHÔNG PHA TRỘNThảo dược nguyên lá và thân, không pha trộn KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁNKhách hàng có quyền kiểm tra - thanh toán
3. Kết hợp tinh dầu bưởi với lô hội

Với những bạn sở hữu mái tóc nhanh bết thì phương pháp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì lô hội sẽ hạn chế tình trạng thừa dầu trên da đầu. Để giúp mái tóc dày đẹp đầu tiên bạn đem xay nhuyễn lớp gel lô hội đã được tách. Tiếp theo cho 5ml tinh dầu bưởi vào rồi thoa hỗn hợp này lên da đầu. Để khoảng nửa tiếng rồi gội sạch lại với nước ấm.

  4. Kết hợp tinh dầu bưởi với bồ kết

Phương thức này phù hợp với bạn nào muốn tóc nhanh dài, đen bóng, mềm mượt. Đầu tiên, bạn đun sôi nước bồ kết, lượng nước vừa phải để gội đầu. Sau khi để nguội, bạn đổ 5ml tinh dầu bưởi vào và khuấy đều. Rồi sử dụng nước này để gội đầu, trong lúc gội nên vỗ nhẹ để tinh dầu bưởi và nước bồ kết thấm sâu vào tóc nhanh hơn. Cũng nên thực hiện đều đặn ít nhất 2 lần / tuần để sở hữu mái tóc đen bóng, mượt mà.

Tinh dầu bưởi làm dài mi
Sử dụng tinh dầu bưởi giúp đôi mi đen,dài tự nhiên mà không cần nhờ đến mascara

Một biện pháp tự nhiên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối , tinh dầu bưởi không chỉ giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng mà với dưỡng chất có trong tinh dầu thiên nhiên này sẽ giúp mi mắt dà và đen hơn trông thấy. Để sở hữu đôi mi quyến rũ bạn chỉ cần thực hiễn đều đặn mỗi tối trước khi ngủ bằng cách thoa trực tiếp tinh dầu bưởi này lên mi mắt , không chỉ giúp mi dài hơn và còn giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon.

Để mái tóc bồng bềnh , suôn mượt với mi mắt dài quyến rũ mà không phải tốn nhiều chi phí thì tinh dầu bưởi luôn là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất. Vậy, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình lọ tinh dầu thiên nhiên này nhỉ.